Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc dân chơi đều muốn có

26/04/2016 | 4251 |
0 Đánh giá
Thú chơi điện thoại cổ nhất là dòng điện thoại Nokia cổ đang được rất nhiều nhà sưu tập quan tâm. Những chiếc điện thoại cổ không chỉ được đánh giá cao về giá trị sử dụng mà còn có giá trị sưu tập vô cùng lớn. Và chiếc điện thoại Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc là một trong những chiếc điện thoại cổ mà dân chơi điện thoại cổ vô cùng thích thú, muốn sở hữu.

Điện thoại Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc của Nokia

Nokia Ngage classic là 1 chiếc điện thoại đặc biệt của hãng Nokia ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, ngoài chức năng của một chiếc điện thoại thì tính năng nổi bật nhất của điện thoại Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc này là chơi game. Điện thoại Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc được gọi với cái tên là “game thủ lừng danh. So với những chiếc điện thoại Nokia Ngage đầu tiên không có nhiều nổi bật thì đến năm 2007 những cải tiến mới của chiếc điện thoại này đã trở nên hot nhất trên thị trường. Bởi vì nó được sở hữu hệ điều hành symbian s60v1, ngoài ứng dụng chơi game chiếc điện thoại này còn có thêm nhiều ứng dụng như đọc các file văn bản.

Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc dân chơi đều muốn có

Nokia Ngage classic là 1 chiếc điện thoại đặc biệt của hãng Nokia ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003
 

Những đặc điển của điện thoại Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc, vì được thiết kế chuyên dụng để chơi game nên kết nối nổi bật nhất của N-Gage là bluetooth, ngoài ra còn có tính năng nghe nhạc Mp3. N-Gage có khe cắm thẻ Hotswap để thay đổi trò chơi. Kích thước là 118x68x22 mm, băng tần GSM 900/1800, pin Li-lon 1070 mAh. Ngày nay đã có nhiều phần mềm giả lập chơi game nes dành cho chiếc điện thoại này. Người dùng có thể cài thêm nhiều ứng dụng khác cho chiếc điện thoại này.

Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc dân chơi đều muốn có

Nokia Ngage classic được thiết kế chuyên dụng để chơi game
 

Tại sao dòng điện thoại Nokia Ngage classic lại có sức hút đến như vậy

Sức hút của điện thoại Nokia Ngage classic nằm ở sự khác biệt với những chiếc điện thoại thông thường từng được biết đến. Trước tiên là nó có một thiết kế vô cùng đặc biệt, tương tự như một chiếc máy chơi game cầm tay nhưng lại là một chiếc điện thoại tích hợp khả năng chơi game độc đáo. Chiếc điện thoại này không chỉ thu hút sự chú ý của các game thủ mà nó còn được thiết kế và cung ứng những chức năng vượt trội của một chiếc điện thoại thời thượng lúc bấy giờ. Ngày nay chiếc điện thoại này rất thu hút người dùng vì được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại vô cùng đặc biệt, độc đáo của hãng Nokia.
 


Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc dân chơi đều muốn cóDòng điện thoại Sony Ericsson là sự kết hợp sản xuất giữa Nhật Bản - Thủy Điển với những chiếc điện thoại thiết cao cấp. Những chiếc điện thoại Sony Ericsson đời cũ thu hút người dùng bởi sức mạnh của máy ảnh, tính năng nghe nhạc cùng nhiều sáng tạo về hình thức sản phẩm. Ngày nay nhu cầu sử dụng những chiếc điện thoại có bàn phím cứng như Sony Ericsson vẫn còn rất phổ biến vì vậy dòng sản phẩm này vẫn được bày bán trên nhiều cửa hàng:

Những mẫu điện thoại Sony Ericsson đời cũ đáng để sở hữu




Mua điện thoại Nokia Ngage classic cổ giá tốt tại Dienthoaididongco.com

Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc hiện nay không còn được sản xuất nhưng những giá trị của chúng thì vẫn được người dùng ưa chuộng. Ngày càng có nhiều người có nhu cầu muốn mua Nokia Ngage classic, nhưng không tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, tuy nhiên khi đến với Dienthoaididongco.com, mọi yêu cầu của khách hàng đều sẽ được đáp ứng. Khách hàng sẽ được cung cấp điện thoại đời cũ nói chung và điện thoại Nokia Ngage classic nói riêng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được bảo hành về chất lượng đảm bảo cho khách hàng an tâm khi mua và sử dụng, Dienthoaididongco.com phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc nên khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để chọn mua sản phẩm hoặc đặt hàng trực tuyến sẽ được giao hàng tận nơi, thanh toán sau.

Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc dân chơi đều muốn có

Dienthoaididongco.com địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại cũ chất lương, giá tốt trên thị trường
 


Đặt mua thuốc điện thoại Nokia Ngage classic khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Dienthoaididongco.com địa chỉ cung cấp Nokia Ngage classic độc chất lượng, giá tốt
 


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận