Những chiếc điện thoại Sony trượt

10/02/2021 | 1963 |
0 Đánh giá

Những chiếc điện thoại Sony trượt. Nhung chiec dien thoai Sonh truot, đa số dòng máy của Sony có thể  kết nối mạng internet, ghi âm, quay video, nghe đài FM, mp4.

 

Sony Ericsson W760i
Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và dễ nhìn Loa nhỏ nhưng trình diễn âm thanh khá ấn tượng Camera 3,2 megapixel nhưng không được tích hợp đèn flash nên ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu không được đẹp như ý. Phím bấm volume chuyên dụng. Trên phím bấm định hướng có một nút bật, tắt (Play/Stop) nhạc, nút chuyển bài hát. Phía trên nút bấm Play là phím bấm GPS. Đây là chiếc máy đáng mơ ước cho bộ sưu tập Sony trượt

Sony Ericsson W595
điện thoại được thiết kế theo dạng điện thoại trượt khá là chắc chắn cộng với lớp sơn màu xanh blue khiến cho máy có một hình thức đẹp tuyệt vời. Máy sỏ hữu màn hình hiển thị kích thước 2.2 inch, độ phân giải màn hình hơi thấp, mình cảm thấy màu sắc hiển thị trên màn hình hơi tối. Camera của máy có độ phân giải 3.15 inch, ảnh chụp từ máy có chất lượng khá tốt, hình ảnh rõ ràng, màu sắc khá là tươi sáng. May hoạt động ổn định, xử lý các tác vụ nhanh, hiệu quả. Máy có khả năng kết nối mạng, quay video, ghi âm, nghe đài FM, nghe nhạc mp4, Điểm mạnh của máy thuộc về âm thanh, với chất lượng nghe nhạc đỉnh cao, Sony Ericsson W595 Active Blue cho phép gắn thẻ nhớ 4G giúp mình có thể lưu trữ rất nhiều bài hát, chất lượng đàm thoại cũng vô cùng tốt, âm thanh to, rõ ràng. Pin của máy khá là khỏe, nếu như sạc đầy mình có thể sử dụng máy trong khoảng 3 ngày,

Sony Ericsson W580i
Sony Ericsson W580i là chiếc điện thoại lắp trượt đẹp lung linh của hãng sony. Máy sở hữu màn hình hiển thị kích thước 2 inch, màu sắc màn hình hiển thị khá nét và chân thực, tất cả những điểm trên màn hình đều cho thấy độ rõ ràng và sáng cao. Sony Ericsson W580i white được trang bị camera có độ phân giải 2mp cho chất lượng ảnh đẹp và khá nét. Máy hoạt động ổn định, trơn tru và rất mượt mà trên tất cả các tác vụ, ứng dụng được tích hợp trong máy. Sony Ericsson W580i white có khả năng kết nối mạng, ghi âm, mp4 và quay video khá là tốt. Âm thanh của máy rất chân thực và rõ nét, nghe nhạc hay, chất lượng cao, âm thanh thoại to, rõ ràng. Hệ thống bàn phím nhạy, sắp xếp rất khoa học giúp mình nhắn tin nhanh, tiện dụng và hiệu quả. Pin của máy khá khỏe, nếu mình sạc đầy thì có thể sử dụng trong tối thiểu là 3 ngày. Chức năng nổi bật của W580i, ngoài nghe đa đinh dạng nhạc, nó còn có chip cảm biến để đếm nhịp bước chân đi khi người dùng chạy bộ. Bên cạnh đó, điện thoại còn giúp bạn tính toán năng lượng tiêu hao, hay vẽ ra đồ thị sức khỏe. Đây là một tính năng bổ sung cho dòng máy vốn chỉ chuyên để nghe nhạc.

 

Sony Ericsson W205
 Chiếc máy này thì thiết kế kiểu nắp trượt, với phong cách thiết kế thì nhìn nó trẻ nên phù hợp cho thanh niên trẻ dùng hơn là người lớn tuổi. Con này thì pin trâu, nghe gọi khá nhiều mà máy cũng dùng được hơn 3 ngày mới phải cắm sạc. Nói chung các tính năng cơ bản như nhắn tin, nghe gọi thì máy đáp ứng bình thường, với cái bàn phím con máy này cũng khá là mềm và nảy nên độ phản hồi nhạy nên nhắn tin hay bấm số cũng nhanh.

Sony Ericsson W20i
thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt. bạc. 
Micro đã được cách tân nằm ở vị trí phím số 4 để tránh tình trạng ngón út hoặc áp út che mất micro khi bạn nghe máy.
Máy ko hỗ trợ jack 3.5 mà vẫn giữ jack Fastport truyền thống, mình lại thích điều này vì làm cho SE có 1 nét riêng và ko trộn lẫn với các hãng khác
Nút bấm: Rất êm tay, cách bố trí nút theo kiểu đương thời của SE nhưng có cách điệu ở phím chọn trái-phải

Màn hình: màn hình 2.6 inch khá to và chất lượng tuyệt vời, chỉ 265k màu nhưng cực đẹp, hoàn toàn ko có khái niệm sai màu ở đây. So với 265k màu của Nokia thì hơn hẳn, còn nếu so với 265k màu của LG và SS thì hơn 1 bậc

Sony Ericsson W995
Sony Ericsson W995 không chỉ là một chiếc điện thoại nghe nhạc với 2 loa Stereo mà còn có chụp hình 8.1Mp,GPS, Wifi, quá hiện đại so với thời đó.
Công cụ giải trí hoàn hảo - Media Go™ mang theo nội dung media ở bất cứ nơi đâu dễ dàng hơn bao giờ hết. Truyền các tập tin media giữa điện thoại và PC bằng cách kéo và thả. Chuyển đổi tập tin cũng thật đơn giản.
Chụp ảnh hoàn hảo - với camera 8.1 megapixel bên mình, có đèn flash trợ sáng, giúp mình có thể ghi lại cảnh vật với màu sắc sống động nhất
Thời đó phải nói là quá đỉnh rồi, máy mình giờ mà cũng mới có 5mpx.
Với giao diện trình phát Walkman® rõ và trực quan, duyệt nhạc trở nên thật dễ,Thưởng thức nội dung video cập nhật ngay từ Internet
Hai công nghệ âm thanh của Sony -Clear stereo and Clear bass - cùng với tai nghe tuyệt hảo: W995 mang lại cho chất lượng âm thanh nổi bật.
Xem youtube khá tốt.
Điện thoại hỗ trợ DLNA cho phép bạn kết nối không dây với các thiết bị điện tử khác qua kết nối Wi-Fi. Thưởng thức ảnh trên tivi, chẳng hạn - chỉ cần kết nối, ngồi thoải mái và thưởng thức. Sony Ericsson W395i là chiếc điện thoại cổ nghe nhạc cực hay của hãng sony. Máy sở hữu màn hình kích thước 2 inch, màu sắc màn hình khá là đẹp. Máy được thiết kế theo dáng trượt, vỏ máy cứng cáp và rất chắc chắn.

Sony Ericsson W395i

Sony Ericsson W395i có camera 2mp chụp ảnh khá đẹp, tuy chất lượng ảnh chưa so sánh được với những chiếc điện thoại đời mới hiện đại bây giờ nhưng phần nào cũng thỏa mãn được đam mê chụp ảnh của mình. Cấu hình máy thấp, ít ứng dụng. Chất lượng âm thanh là một điểm nổi bât, máy chơi nhạc có thể nói là tuyệt vời, âm thanh to, vang, và vô cùng sống động. Khi thoại âm thanh cũng rất tròn trịa, nghe rất rõ ràng. Sony Ericsson W395i có thể kết nối mạng internet, ghi âm, quay video, nghe đài FM, mp4. Bàn phím nhắn tin khá nhanh và tiện dụng. Pin của máy rất khỏe, nếu sạc đầy mình có thể sử dụng máy tới 3 ngày liên tục. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có những chế độ bảo hành 12 tháng cho điện thoại cổ của bạn khi mua tại cửa hàng. Bao đổi hàng trong tháng đầu, giảm giá hấp dẫn trực tiếp trên sản phẩm.https://dienthoaididongco.com/ cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận