Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung đời cũ

01/05/2016 | 4396 |
0 Đánh giá
Nhu cầu mua điện thoại đời cũ nói chung và điện thoại Samsung đời cũ nói riêng hiện nay vẫn rất sôi nổi. Bởi lẽ không thể phụ nhận được những thiết kế điện thoại có bàn phím cứng đời cũ rất tiện dụng, và có độ bền cao. Nhưng mua điện thoại đời cũ cũng cần phải có kinh nghiệm nhất định mới mua được những sản phẩm có chất lượng đảm bảo.

Kinh nghiệm chọn điện thoại Samsung đời cũ chất lượng

Những chiếc điện thoại Samsung đời cũ với thiết kế đơn giản, chức năng bình thường vẫn rất thu hút khách hàng sử dụng vì nhìn chung những chiếc điện thoại này tương đối dễ sử dụng, và có độ bền tốt. Nhu cầu mua điện thoại Samsung đời cũ ngày càng tăng nhanh nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn được những chiếc điện thoại cũ đảm bảo chất lượng. Sau đây là một số kinh nghiệm dành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung đời cũ.

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung đời cũ

Chiếc điện thoại Samsung đời cũ với thiết kế đơn giản, chức năng bình thường vẫn rất thu hút khách hàng
 

Nên tránh xa những máy lề đường, chợ trời, những sản phẩm ở đây thường có giá thành vô cùng rẻ nhưng chính giá thành này đã phản ánh chất lượng của sản phẩm. Thậm chí có những chiếc điện thoại trông bên ngoài còn rất mới, hãy cẩn thận vì rất có thể chúng đã bị thay vỏ. Nếu chiếc điện thoại đã được sản xuất lâu mà vỏ còn mới thì là một điểm đáng nghi vấn, còn nếu quá cũ thù cũng đồng nghĩa với việc nó đã bị hạn chế về chất lượng.

Nên chọn những địa chỉ, cửa hàng quen để mua sản phẩm, tại đây người mua cũng sẽ được thông báo về tình trạng máy và thời gian bảo hành tương đối để khách hàng có thể sử dụng và kiểm tra chất lượng máy. Giá cả tại đây cũng tương đối thuận mua vừa bán. Ngoài kiểm tra chất lượng điện thoại khi mua cũng nên kiểm tra lại chất lượng và sự tương thích của các phụ kiện đi kèm. Phải kiểm tra kỹ những chức năng thông dụng điện thoại trước khi mua.
 

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung đời cũ

Nên chọn những địa chỉ, cửa hàng quen để mua sản phẩm, tại đây người mua cũng sẽ được thông báo về tình trạng máy và thời gian bảo hành tương đối để khách hàng có thể sử dụng và kiểm tra chất lượng máy
 

Những lưu ý cần biết khi chọn mua điện thoại Samsung đời cũ

Trước khi quyết định mua một chiếc điện thoại đời cũ nên tìm hiểu thông tin về địa chỉ bán có đảm bảo uy tín hay không. Tìm hiểu kỹ về dòng điện thoại mình đang định mua và những lỗi thường gặp của dòng điện thoại đó để có thể kiểm tra những chiếc điện thoại mình định mua có gặp các lỗi đó hay không. Kiểm tra toàn diện những chức năng sẵn có của điện thoại bao gồm chức năng nghe gọi, nhắn tin, những kết nối không dây như bluetooth, mạng di động. Kiểm tra ốc vít, tem dán cẩn thận để chắc chắn rằng điện thoại không bị làm giả, dựng lại hay đã bị bung máy.

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung đời cũ

Tìm hiểu kỹ về dòng điện thoại mình đang định mua và những lỗi thường gặp của dòng điện thoại đó để có thể kiểm tra những chiếc điện thoại mình định mua có gặp các lỗi đó hay không
 

Hầu hết các hãng điện thoại đều có một mã số kiểm tra máy, Samsung cũng vậy, trước khi mua điện thoại Samsung cũng nên tìm hiểu nhũng mã số để kiểm tra phần mềm của máy. Ví dụ mã kiểm tra số imei *#06#, hay *#12580*369# đây là mã số để kiểm tra thông tin ngày xuất xưởng của máy, đối với những máy hàng dựng sẽ bị bỏ trống, unknow hoặc bị xóa luôn RF cal.
 


Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung đời cũĐiện thoại Sony đời cũ là một dòng điện thoại được rất nhiều người săn đón trên thị trường vì dòng điện thoại này có rất nhiều ưu điểm. Và dòng điện thoại Sony được nhiều người dùng săn đón nhất hiện nay là những mẫu điện thoại Sony Ericsson. Từ thương hiệu điện thoại cũng thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa Sony của Nhật Bản và Ericsson của Thủy Điển.

Ưu điểm vượt trội của dòng điện thoại Sony đời cũ




Vấn đề quan trọng nhất cần nhớ khi mua điện thoại Samsung đời cổ là gì?

Khi mua điện thoại Samsung đời cổ chỉ nên mua sản phẩm tại những địa chỉ quen hoặc uy tín trên thị trường được đông đảo khách hàng đánh giá tốt và hài lòng về chất lượng sản phẩm. Bởi lẽ khi đến với những địa chỉ uy tín khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về tình trạng máy một cách chính xác nhất. Ngoài ra còn được cung cấp chính sách bảo hành uy tín để khách hàng có đủ thời gian đảm nhận về chất lượng của sản phẩm. Và một trong những địa chỉ uy tín trên thị trường được đông đảo người yêu thích điện thoại Samsung cổ biết đến đó là Dienthoaididongco.com. Tất cả những dòng điện thoại cổ tại đây để được đảm bảo máy còn zin, không hàng giả, không hàng dựng nên khách hàng vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng kh mua điện thoại Samsung cổ tại đây có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online, Dienthoaididongco.com luôn cam kết mang lại sự hài lòng tốt nhất cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Samsung đời cũ

Địa chỉ uy tín trên thị trường được đông đảo người yêu thích điện thoại Samsung cổ biết đến đó là Dienthoaididongco.com
 


Đặt mua điện thoại Samsung cổ khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Dienthoaididongco.com địa chỉ cung cấp điện thoại di động cổ, độc chất lượng


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận