Giải mã sức hút của điện của điện thoại Nokia đời cổ

26/04/2016 | 3817 |
0 Đánh giá
Tại sao hiện nay những dòng điện thoại thông minh ngày càng phát triển, ngày càng được tích hợp những ứng dụng giải trí mới mẻ hơn, hiện đại hơn nhưng những chiếc điện thoại Nokia đời cổ vẫn có sức hút đối với người dùng. Bằng chứng là nhu cầu mua điện thoại Nokia cổ của khách hàng ngày càng tăng cao và có nhiều địa chỉ cung cấp điện thoại cổ vẫn hoạt động tấp nập.

Sức hút của những mẫu điện thoại Nokia cổ

Mặc dù hiện nay điện thoại thông minh với nhiều ứng dụng nổi bật đang tràn ngập thị trường và có giá thành ngày càng rẻ nhưng những chiếc điện thoại Nokia đời cổ vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với người dùng điện thoại. Vậy những lý do nào khiến những chiếc điển thoại tưởng đã lỗi thời lại có sức hút mạnh mẽ đến thế? Những chiếc điện thoại Nokia đời cổ thường có giá thành rẻ, vì giá thành rẻ nên có hư hỏng hay mất cũng không thấy tiếc.

Những chiếc điện thoại Nokia đời cổ thường có thiết kế gọn nhẹ, người dùng cần nắm dễ dàng, có thể thoải mái cho vào túi quần, túi áo mà không bị cộm. Đặc biệt là những chiếc điện thoại này siêu bền chịu được va đập tốt, phù hợp với những người làm việc trong môi trường phức tạp. Thời lượng pin lâu giúp cho người dùng không bị gián đoạn liên lạc và không phải bỏ nhiều thì giờ để sạc pin như những chiếc điện thoại thời thượng. Điện thoại cổ rất dễ sử dụng vì không có ứng dụng hiện đại nào cả nên cũng không khiến người dùng tốn quá nhiều thời gian với nó.
 


Giải mã sức hút của điện của điện thoại Nokia đời cổĐiện thoại Nokia đời cổ hiện nay rất được người dùng ưa chuộng vì mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Những chiếc điện thoại Nokia đời cổ có thiết kế chắc chắn, độ bền cao, mang lại cảm giá sử dụng tốt, an toàn. Những chiếc điện thoại Nokia cổ còn được đánh giá cao bởi thời gian chờ pin lâu, dễ sử dụng, bảo mật thông tin tốt. Chính vì lý do này mà nhu cầu sử dụng điện thoại Nokia cổ đang tăng cao đặc biệt là tại thị trường tp. Hồ Chí Minh:

Thị trường điện thoại Nokia cổ Tp. Hồ Chí Minh




5 mẫu điện thoại Nokia đời cổ đáng để mua
 

Nokia E71, Nokia E71 với bàn phím Qwerty là chiếc điện thoại mang phong cách Qwerty đáng nhớ nhất của Nokia, với thiết kế rất chắc chăn tạo cho người sử dụng cảm giác an toàn.

Giải mã sức hút của điện của điện thoại Nokia đời cổ

Nokia E71
 

Nokia 6600, với thiết kế hướng tới người dùng là doanh nhân, chiếc điện thoại này sở hữu những đặc điểm được đánh giá cao như hệ điều hành S60, camera VGA, bộ nhớ có thể mở rộng, chức năng nghe nhạc, xem video cùng kết nối không dây Bluetooth. Cho đến nay đã trả qua thời gian dài những chiếc điện thoại này vẫn rất thu hút người dùng.
 

Giải mã sức hút của điện của điện thoại Nokia đời cổ

Nokia 6600 với thiết kế hướng tới người dùng là doanh nhân
 

Nokia 6800 được ví như tắc kè hoa, chiếc điện thoại này sở hữu khả năng biến hình tài ba. Nokia 6800 cho người dùng thấy được sự sáng tạo bằng một thiết kế bàn phím Qwerty có thể gập ra gập vào linh hoạt. Đây thực sự là một chiếc điện thoại Nokia đời cổ độc đáo thu hút người dùng.

Giải mã sức hút của điện của điện thoại Nokia đời cổ

Nokia 6800 được ví như tắc kè hoa, chiếc điện thoại này sở hữu khả năng biến hình tài ba
 

Nokia 6800 là một chiếc điện thoại Nokia đời cổ độc đáo thu hút người dùng
 

Nokia 3600, được coi là một trong những chiếc điện thoại vô cùng độc đáo, đây là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp camera. Ngoài ra chiếc điện thoại Nokia này còn được thiết kế một bàn phín đặc biệt dạng vòng tròn. Nếu người dùng ưa thích điện thoại Nokia cổ độc thì không thể bỏ qua thiết kế này.

Giải mã sức hút của điện của điện thoại Nokia đời cổ

Nokia 3600 là một trong những chiếc điện thoại vô cùng độc đáo
 

Nokia 7610 được biết đến là chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh 1 triệu pixel đầu tiên có tại Việt Nam. Chiếc điện thoại Nokia 7610 có hình dạng khá lạ, hai góc chéo của thân máy được vê tròn, tạo cho chiếc máy có hình dạng giống một chiếc lá. Máy sử dụng hệ điều hành Symbian 7.0 với các giao diện đơn giản và đẹp mắt.

Giải mã sức hút của điện của điện thoại Nokia đời cổ

Chiếc điện thoại Nokia 7610 có hình dạng khá lạ, hai góc chéo của thân máy được vê tròn, tạo cho chiếc máy có hình dạng giống một chiếc lá

 

Lưu ý khi mua điện thoại Nokia đời cổ

Nhu cầu sử dụng điện thoại Nokia đời cổ đang ngày càng tăng cao nên hiện nay cũng có nhiều địa chỉ dựng lại máy hoặc cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, vì vậy người dùng cần lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mua điện thoại Nokia cổ. Trước khi mua nên kiểm tra chất lượng sản phẩm thật chắc chắn. Nên chọn những địa chỉ quen hoặc những địa chỉ uy tín để mua điện thoại cổ. Khách hàng nên mua điện thoại Nokia đời cổ tại những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng như Dienthoaididongco.com. Tại đây khách hàng được cung cấp sản phẩm đa dạng đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng. Những sản phẩm tại đây được đảm bảo máy còn zin, khách hàng có thể kiểm tra chất lượng máy trước khi mua. Khi mua máy khách hàng được cung cấp dịch vụ bảo hàng để khẳng định chất lượng máy. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua máy khách hàng trên toàn quốc cũng được đáp ứng nhu cầu với dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán sau.
 


Đặt mua thuốc điện thoại Nokia cổ khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Dienthoaididongco.com địa chỉ cung cấp điện thoại Nokia cổ, độc, uy tín, chất lượng
 


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận