Điều tuyệt nhất điều khác biệt duy nhất của N gage

09/02/2020 | 2330 |
0 Đánh giá

N-Gage Điều tuyệt vời nhất ở chiếc điện thoại là một chiếc điện thoại chơi game, Đồng thời máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MMC cho phép người chơi lưu trữ được nhiều game

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

Nokia hãng điện thoại nổi tiếng của Phần Lan từng có những dòng điện thoại bán chạy được người dùng ưa thích, từ dòng phổ thông đến dòng cao cấp như N-series, E-Series P-Series. Nhưng có một dòng máy mà Nokia đã thay đổi cách người dùng chơi game trên điện thoại di động. Đó chính là dòng máy chơi game N-gage.
Năm 2003, Nokia giới thiệu thiết bị di động chơi game của mình có tên là N-Gage. Một điện thoại di động rất hấp dẫn với cả hai nút bên cạnh màn hình. Vài trò chơi, các thành phần bên ngoài nhanh chóng xuất hiện và nhiều hơn nữa.
Dịch vụ này cho phép người dùng chơi các trò chơi với đồ họa 3 chiều nhưng thông qua trực tuyến bằng tính năng N-Gage Arena. Đối với những người yêu thích điện thoại thiết kế chơi game, 

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

Nokia là Vua của các sản phẩm chơi game qua điện thoại, ngoài việc tạo ra tiếng vang cho N gage với thiết kế tuyệt vời, tiện ích mà Nokia trình bày có nhiều phân khúc, bao gồm cả Game qua HP.
Dòng game Segmented Gaming đầu tiên được trình bày là N-Gage, HP Gaming có 2 biến thể là QĐ và Classic, vì vậy Nokia độc quyền và đầy tham vọng, 
Những trò chơi này cũng có thể dễ dàng có được, bằng cách mua Thẻ chơi game do Nokia cung cấp, vâng, nó không rẻ vào thời điểm đó, nhưng ấn tượng độc quyền được là yếu tố hỗ trợ các game thủ vào thời đó. Các game chỉ được cung cấp cho hệ điều hành Java và Symbian.

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

N-gage có hai đời máy, khi N-gage Classic xuất xưởng đầu tiên vào tháng 10/2003 với kiểu dáng máy to, hầm hố, có hỗ trợ FM radio, còn N-gage QD ra đời sau vào tháng 5/2004, được tinh gọn lại từ thế hệ trước, với thiết kế nhỏ gọn, bo tròn, dễ cầm hơn, có vòng cao su bọc bên viền tạo độ bám khi cầm trên tay.
N-gage QD, nó thật sự gây ấn tượng với người yêu thích game di động. Bộ nhớ trong của máy chỉ có 4 MB, một con số khiêm tốn, tuy nhiên, máy hỗ trợ thẻ nhớ MMC, có khả năng tháo ráp nhanh khi đó, việc sử dụng dung lượng thẻ nhớ MMC 512 MB. Sử dụng hệ điều hành Symbian OS Series 60 v1.0, có khả năng cài đặt các ứng dụng. Với vô số ứng dụng được viết cho hệ điều hành này như đọc văn bản, nghe nhạc .mp3, xem phim .avi, nên không sai khi ví von nó là một chiếc “điện thoại thông minh”.

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

N-gage QD là dòng máy thật sự dành cho game thủ, phá vỡ cái nhìn về dòng game cho điện thoại. Nó có hẳn dòng game dành riêng cho hệ máy này. Dù màn hình của máy có độ phân giải tương đối, kích thước nhỏ, với chiếc bàn phím bấm tạo âm thanh sống động, độ bền cao đặc biệt là cầm khá là chắc tay không sợ nó rơi. Nhưng những game đồ họa dành cho N-gage thật sự cuốn hút, có nhiều thể loại game từ hành động, nhập vai, thể thao, đua xe… ấn tượng nhất hai hai game đó là FIFA của EA Games và game đua xe Asphalt của Gameloft.
Sở hữu máy chơi game N-Gage QD là sở hữu công cụ hỗ trợ cho việc chơi game tốt nhất. Máy khắc phục được một số nhược điểm mà người chơi game trên điện thoại di động thông thường gặp phải là hệ thống phím bấm. Với N-Gage QD bạn chỉ cần xoay ngang điện thoại và dùng tay trái điều khiển phím bấm 4 chiều và tay phải điều khiển các động tác trên các phím bấm được bố trí hợp lý theo chiều ngang

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

Điều tuyệt nhất  điều khác biệt duy nhất của N gage

N-gage QD hỗ trợ Bluetooth nên việc chơi game không chỉ đơn thuần là giải trí một mình, bạn có thể kết nối để cùng chơi với bạn bè, đấu một ván FIFA, hay là một cuộc đua thư hùng trên Asphalt.
Ngoài ra, Nokia còn hỗ trợ hệ thống chơi game online trên N-gage với tên gọi N-Gage Arena service. Ở đó bạn có thể tranh tài cùng các game thủ trên khắp thế giới.Nột dòng máy chơi game di động làm say mê biết bao nhiêu
Thời gian sử dụng pin của máy có thể đạt đến 8 tiếng liên tục phục vụ cho việc chơi game, khi chơi game có cuộc gọi điện đến máy vẫn hỗ trợ dừng đột ngột để nghe điện thoại. 
N-Gage QD là điện thoại chơi game được nhiều người lựa chọn. 
Là một đứa thích sưu tập "đồ cổ", lâu nay mình chuyên sưu tầm, giao lưu với các Anh Em có chung niềm vui thích này 

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để không bỏ qua cơ hội có ngay một chiếc điện thoại motorola cổ sịn sò bạn nhé. Hotline: Gọi ngay: 028 3877.0748 0913.913.339 Điện thoại di động cổ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác như: điện thoại samsung cổ, điện thoại phillip cổ, ...

>>>> Tham khảo những bài viết và sản phẩm của chúng tôi mới nhất tại: https://dienthoaididongco.com/


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 

Tags : Nokia 3250

(*) Xem thêm

Bình luận