Địa chỉ nào bán điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trường

29/04/2016 | 8105 |
0 Đánh giá
Dòng điện thoại Motorola là một trong những dòng điện thoại nổi tiếng trên thế giới với nhiều siêu phẩm điện thoại vô cùng ăn khách trên thị trường. Cho đến nay những dòng điện thoại Motorola cổ vẫn thu hút lượng khách hàng lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu sản phẩm điển thoại Motorola cổ được khách hàng săn lùng và vẫn được bán trên thị trường.

Dòng điện thoại Motorola là một trong những dòng điện thoại phổ biến và nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ Mỹ. Mặc dù hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại thông minh ra đời nhưng những siêu phẩm Motorola cổ thì vẫn được rất nhiều người quan tâm và có nhu cầu đặt mua cao. Và nhu cầu tìm địa chỉ bán điện thoại Motorola cổ uy tín cũng vô cùng lớn. Nhưng trước khi đi tìm địa chỉ bán điện thoại Motorola cổ, chúng ta hãy cùng điểm qua những sảm phẩm vang bóng một thời và hiện nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.
 

Motorola V3/ V3i

Motorola V3 được biết đến là chiếc điện thoại vỏ sò, vào thời điểm ra mắt chiếc điện thoại này đã tạo nên một cơn gió mới trong những thiết kế điện thoại di động vì nó mỏng manh và vô cùng thời trang. Chiếc điện thoại này được thiết kế với vỏ kim loại sang trọng, bàn phím kim loại với đèn nền ấn tượng, độ mỏng không thể ngờ của một chiếc điện thoại nắp gấp. Sau cuộc cách mạng V3 thì những chiếc điện thoại V3i ra đời, kế thừa sự độc đáo của V3 và những nâng cấp về phần mềm. Motorola V3/V3i được ví như 1 món đồ trang sức tinh tế.
 

Địa chỉ nào bán điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trường

Motorola V3 được biết đến là chiếc điện thoại vỏ sò, vào thời điểm ra mắt chiếc điện thoại này đã tạo nên một cơn gió mới trong những thiết kế điện thoại di động
 

Với kích thước màn hình 2.2 inch, độ phân giải màn hình 176 x 220 pixel, điện thoại hỗ trợ 1 sim, khe cắm thẻ nhớ SD, camera 1.23MP, hỗ trợ Bluetooth, GPRS, USB. Kích thước 98 x 53 x 13,9 mm, dung lượng pin 710mAh.
 


Địa chỉ nào bán điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trườngNhững chiếc điện thoại Sony Ericsson vốn đã được người tiêu dùng biết đến là những chiếc điện thoại có thiết kế cao cấp, máy ảnh chất lượng cao, tính năng nghe nhạc cực đỉnh và nhiều sáng tạo trong hình thức sản phẩm. Và cho đến nay những chiếc điện thoại Sony Ericsson vẫn được rất nhiều người dùng ưa chộng vì dòng sản phẩm này có những tính năng vượt trội và rất nhiều ưu điểm.

Những ưu điểm vượt trội của Điện thoại Sony Ericsson cổ



Motorola K1

Motorola K1 có thiết kế tương đối giống với Motorola V3 nhưng được thiết kế dài hơn, hẹp hơn. Khi sử dụng Motorola K1, người dùng sẽ có cảm giác chiếc điện thọa này lọt trong tay, an toàn, chiếc điện thoại này có chiều ngang thân máy là 42mm, chiều cao 103mm. Mặt ngoài của chiếc điện thoại này vô cùng ấn tượng với một tấm gương màu xanh kéo dài từ đỉnh tới mép gấp, tấm gương này có khả năng chịu lực và chống xước tốt. Màn hình ngoài chìm hiện thị 65k màu, độ phân giải 96x80pixel. Màn hình chính có độ phân giải 176x220pixel hiện thị 260k màu. Đây là chiếc điện thoại vô cùng tinh tế cho những ai muốn hướng đến những thiết kế đẹp mắt, thời trang.

Địa chỉ nào bán điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trường

Motorola K1 có thiết kế tương đối giống với Motorola V3 nhưng được thiết kế dài hơn, hẹp hơn
 

Motorola E398

Motorola E398 được xem là một thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng trẻ tuổi vì chiếc điện thoại này có tính năng ưu việt về nghe nhạc MP3. Ưu điểm của chiếc điện thoại này là loa ngoài nghe nhạc chuẩn như nghe radio stereo, nếu sử dụng tai nghe thì chất lượng tương đương máy MP3. Điện thoại này có đèn cảm ứng theo tiếng nhạc ở hai bên hông. Motorola E398 có chức năng chụp ảnh hỗ trợ bởi đèn flash và zoom kỹ thuật số 4x. Đặc biệt là khả năng thêm vào hình chụp những đạn văn tạo cho bức ảnh thêm phong phú, mới lạ. Với những khách hàng trẻ tuổi năng động, yêu âm nhạc sẽ là tín đồ số một của chiếc Motorola E398.

Địa chỉ nào bán điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trường

Motorola E398 được xem là một thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng trẻ tuổi vì chiếc điện thoại này có tính năng ưu việt về nghe nhạc MP3
 

Motorola L7

Motorola L7 là chiếc điện thoại lấy cảm hứng từ chiếc V3 nổi tiếng. Chiếc điện thoại này mỏng 11,7mm, có thiết kế sang trọng và mạnh mẽ, máy được tích hợp nhiều ứng dụng như chơi nhạc, camera, bluetooth. Với kích thước 113,5x49x11,5mm, nặng 96g Motorola L7 còn mỏng hơn cả phiên bản Motorola V3 (2,4mm). Thân máy của Motorola L7 được chế tạo bằng hỗn hợp kính và plastic, chắc chắn. Màm hình của máy là màn hình TFT LCD 1,9 inch, độ phân giải 176x220 pixel. Máy được trang bị chức năng biên tập ảnh như hiệu ứng màu, thay đội tương phản và chế độ chụp hẹn giờ. Khi sử dụng Motorola L7 người dùng sẽ không phải lo về khả năng lưu trữ vì máy có 11 mb bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ transFlash 512MB. Motorola L7 được hỗ trợ bluetooth Class2, GPRS Class 10, WAP 2.0 và khả năng đồng bộ giữ liệu với máy thông qua USB. Motorola L7 thực sự là một chiếc điện thoại cổ đáng được sở hữu vì có chất lượng bắt sóng, âm thanh cực tốt, thời gian sử dung pin lên đến 4 ngày.
 

Địa chỉ nào bán điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trường

Motorola L7 là chiếc điện thoại lấy cảm hứng từ chiếc V3 nổi tiếng
 

Địa chỉ nào bán những mẫu điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán điện thoại Motorola cổ tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt và đa dạng nhiều loại điện thoại Motorola cổ như tại Dienthoaididongco.com. Đã có rất nhiều khách hàng đên với Dienthoaididongco.com, và ai đã từng sử dụng dịch vụ tại đây để đánh giá rằng đây là địa chỉ bán điện thoại Motorola cổ uy tín, chất lượng bậc nhất trên thị trường. Khi đến đây khách hàng được thoải mái lựa chọn vì có nhiều dòng sản phẩm, nhất là những dòng sản phẩm đang được săn lùng trên thị trường. Tất cả những điện thoại cổ tại đây đểu được bảo hành về chất lượng, máy còn zin. Khi mua hàng khách hàng được viết phiếu bảo hành, có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng online. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi, kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
 


Đặt mua thuốc điện thoại cổ khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Dienthoaididongco.com địa chỉ cung cấp điện thoại di động cổ, độc chất lượng
 


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận