Có nên mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh không?

26/04/2016 | 15699 |
0 Đánh giá
Mặc dù hiện nay những chiếc điện thoại thông minh mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích mới mẻ nhưng những chiếc điện thoại Nokia cũ vẫn không mất đi giá trị của chúng, Bằng chứng là nhu cầu mua và sử dụng điện thoại Nokia cũ vẫn rất cao. Và thị trường điện thoại Nokia đời cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh hoạt động vô cùng sôi nổi.

Ưu và nhược điểm khi mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại Tphcm

Thị trường điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh hoạt động vô cùng sôi nổi vì lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng điện thoại này vẫn không hề giảm sút. Sử dụng điện thoại Nokia đời cũ mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi như có độ bền cao, thời lượng pin được lâu, nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Vì vậy dù hiện nay những dòng điện thoại thông minh rất phổ biến nhưng người dùng vẫn ưa thích lựa chọn những chiếc điện thoại Nokia đời cũ. Nhưng có nên mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh hay không? Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm khi mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh.

Có nên mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh không?

Sử dụng điện thoại Nokia đời cũ mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi như có độ bền cao, thời lượng pin được lâu, nhỏ gọn và rất dễ sử dụng
 

Ưu điểm: thị trường điện thoại cũ giá rẻ nói chung và điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh hoạt động rất sôi nổi. Những sản phẩm điện thoại cũ vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm cổ, những dòng điện thoại đời đầu cho đến những chiếc điện thoại đời cuối của các hãng điện thoại khác nhau. Giá thành cũng rất dễ chấp nhận, có những chiếc điện thoại giá rẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng phổ thông và có cả những sản phẩm độc, giá cao hơn đáp ứng nhu cầu sưu tầm.
 


Có nên mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh không?Thú chơi điện thoại cổ nhất là dòng điện thoại Nokia cổ đang được rất nhiều nhà sưu tập quan tâm. Những chiếc điện thoại cổ không chỉ được đánh giá cao về giá trị sử dụng mà còn có giá trị sưu tập vô cùng lớn. Và chiếc điện thoại Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc là một trong những chiếc điện thoại cổ mà dân chơi điện thoại cổ vô cùng thích thú, muốn sở hữu:

Nokia Ngage classic siêu cổ siêu độc dân chơi đều muốn có



Nhược điểm: chính vì nhu cầu của khách hàng rất lớn trong khi những dòng điện thoại này đã được sản xuất lâu nên nhiều sản phẩm đã xuống chất lượng, giá thành không ổn định. Hơn nữa có nhiều địa chỉ chuyên dựng lại máy cũ nên chất lượng sản phẩm không đảm bảo.
 

Khách hàng ái ngại điều gì khi mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Dù là điện thoại cũ hay điện thoại mới thì khách hàng cũng luôn mong muốn có được những sản phẩm có chất lượng tốt để sử dụng. Nhưng với những chiếc điện thoại cũ giá rẻ thì dường như chất lượng của chúng lại càng trở nên mong manh hơn. Vì vậy chất lượng của sản phẩm chính là lí do khiến cho khách hàng đắn đo khi mua những chiếc điện thoại Nokia cũ giá rẻ. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể khắc phục lo ngại này bằng những phương pháp kểm tra chất lượng sản phẩm.

Có nên mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh không?

Dù là điện thoại cũ hay điện thoại mới thì khách hàng cũng luôn mong muốn có được những sản phẩm có chất lượng tốt để sử dụng
 

Cách kiểm tra chất lượng điện thoại cũ có thể thực hiện bằng một số biện pháp kiểm tra như: kiểm tra các bộ phận so sánh những thông số trên phiếu bảo hành và máy số IMEI, tem dán còn nguyên hay không… để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng bị “luộc”, hàng dựng, đây là vấn đề quan trọng nhất khi mua những sản phẩm cũ. Tiếp theo kiểm tra độ sắc nét của ốc vít, nếu còn zin, cạnh của ốc vít sẽ còn sắc nét và không bị chầy xước. Kiểm tra tem xem có bì xé dán đè tem khác lên hay không, nhà sản xuất thường chỉ gián 1 tem nhỏ lên ốc hoặc thân máy nên nếu những chiếc điện thoại được gián tem kín 4 góc có thể đã bị tháo máy. Sau khi kiểm tra máy tiếp tục kiểm tra pin xem có bị căng, phùng bằng cách đặt lên mặt phẳng, nên xạc pin từ 10 -15 phút để chắc chắn về tốc độ sạc và máy có hiện tượng nóng hay chập không. Khi tháo pin cũng nên kiểm tra chân đồng tiếp xúc pin, đối với máy còn zin chân đồng này có màu hơi mờ chứ không được sáng bóng. Để chắc chắn hơn nên thử gọi điện một vài phút để kiểm tra loa trong, loa ngoài, và khả năng bắt tín hiệu của điện thoại. Đồng thời kiểm tra luôn độ rung của của máy.

 

Có nên mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh không?

Kiểm tra chất lượng máy kỹ lưỡng trước khi mua
 

Nếu muốn kiểm tra phần mềm của những chiếc điện thoại Nokia đời cũ khách hàng có thể thực hiện thông qua các mã: mã phiên bản phầm mền *#0000#, mã kiểm tra thông tin máy bao gồm imei, ngày sản xuất điện thoại, ngàu sửa chữa cuối cùng *#92702689#. Mã khôi phục lại cài đặt mặc định của nhà sản xuất *#7780#. Một số dòng máy Nokia cho phép lưu trữ các thông tin cá nhân một cách bí mật được bảo vệ bằng mật khẩu, nếu quên vẫn có thể xóa toàn bộ dữ liệu lưu trữ bằng cách *#7370925538#.
 

Cách tốt nhất để mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh là chọn nhà cung cấp uy tín

Mặc dù có nhiều cách để khách hàng có thể kiểm tra chất lượng của những chiếc điện thoại đời cũ tuy nhiên vì là thiết bị điện tử nên cũng khó có thể chắc chắn về chất lượng 100%. Hơn thế nữa những chiếc điện thoại đời cũ đều đã qua sử dụng nên việc kiểm tra chất lượng cũng chỉ mang tính chất tương đối và không phải ai cũng có đủ hiểu biết và kiên nhẫn để kiểm tra sản phẩm tốt nhất. Do đó chọn một địa chỉ uy tín để mua điện thoại đời cũ nói chung và điện thoại Nokia cũ tại tp. Hồ Chí Minh nói riêng là phương pháp tốt nhất cho khách hàng. Để có mua địa thoại Nokia cũ giá rẻ, chất lượng tốt tại tp. Hồ Chí Minh khách hàng có thể đến Dienthoaididongco.com. Khi đến với Dienthoaididongco.com khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu điện thoại cũ vì sản phẩm tải đây vô cùng đa dạng, chất lượng được đảm bảo tốt, máy còn zin. Khi mua sản phẩm khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng hoặc đặt hàng online, sản phẩm được bảo hành 3 tháng để khách hàng đảm bảo chất lượng.

Có nên mua điện thoại Nokia cũ giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh không?

Dienthoaididongco.com chuyên cung cấp điện thoại Nokia đời cũ, chất lượng giá tốt tại tp. Hồ Chí Minh

 


Đặt mua thuốc điện thoại Nokia cổ khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Dienthoaididongco.com chuyên cung cấp điện thoại Nokia cổ chất lượng, giá tốt


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 

Tags : nokia n95

(*) Xem thêm

Bình luận