Kinh nghiệm mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại Tp.Hồ Chí Minh

29/04/2016 | 8125 |
0 Đánh giá
Mua điện thoại Sony Ericsson cũ hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người dùng, vì những chiếc điện thoại này mang lại cảm giác sự dụng tốt, có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên khi mua điện thoại cũ khách hàng cũng cần lưu ý, bởi những dòng điện thoại cũ đều đã qua sử dụng nên rất dễ gặp phải trường hợp sản phẩm đã bị hư hỏng hoặc đã bị làm lại không còn đảm bảo là hàng zin.

Kinh nghiệm mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại Sony Ericsson cũ hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, tuy nhiên để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt khách hàng cũng cần phải có kinh nghiệm nhất định. Quan trọng nhất khi mua điện thoại cũ nói chung và mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại tp.Hồ Chí Minh nói riêng là các bước kiểm tra chất lượng sản phẩm. Bước kiểm tra đầu tiên là so sánh thông số trên phiếu bảo hành và máy, số IMEI, tem gián… bước kiểm tra này đảm bảo xem máy có bị làm giả, hàng dựng hay đã bị thay thế phụ tùng hay không.

Kinh nghiệm mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại Sony Ericsson cũ hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng
 

Bước tiếp theo là phải kiểm tra xem máy đã bung hay chưa bằng cách kiểm tra độ sắc nét của các ốc vít, mở vỏ mặt trước của máy ra để kiểm tra các ốc vít trên máy, bàn phím, máy chưa bung thì ốc vít sẽ rất sắc nét, không có viết trầy xước. Đồng thời kiểm tra tem nhãn trên máy có bị xé dán đè tem khác lên không, tem có bị gián bất thường hay không. Cách kiểm tra pin sạc thực hiện như sau, tháo pin đặt trên mặt phẳng xem pin có bị cong hay phù không, nên sạc pin khoảng 10 -15 phút để kiểm tra nhiệt độ máy, có bị chập hay không, kiểm tra chân đồng tiếp xúc pin vì chân đồng của máy zin sẽ có màu hơi mờ chứ không được sáng bóng.
 


Kinh nghiệm mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại Tp.Hồ Chí MinhDòng điện thoại Motorola là một trong những dòng điện thoại nổi tiếng trên thế giới với nhiều siêu phẩm điện thoại vô cùng ăn khách trên thị trường. Cho đến nay những dòng điện thoại Motorola cổ vẫn thu hút lượng khách hàng lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu sản phẩm điển thoại Motorola cổ được khách hàng săn lùng và vẫn được bán trên thị trường:

Địa chỉ nào bán điện thoại Motorola cổ đang được săn lùng trên thị trường



Kiểm tra chất lượng cuộc gọi cũng rất quan trọng cách kiểm tra là thực hiện 1 vài phút gọi để nghe nói có rõ không, kiểm tra xem máy có bị mất ngồn khi đang gọi không. Nếu có thể nên sử dụng nhiều sim của các mạng khác nhau để xem máy có bắt sóng tốt không. Đồng thời kiểm tra chế độ rung khi nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn. Đối với những máy có nhiều chức năng thì nên kiểm tra luôn những chức năng hiện có hoạt động tốt không như bluetooth, wifi, camera, GPS, kết nối tai nghe…Việc kiểm tra những chức này giúp đánh giá toàn diện chất lượng của máy. Và kinh nghiệm quan trọng nhất chính là lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy.
 

3 mẫu điện thoại Sony Ericsson cũ đáng để mua

Sony Ericsson W580i là chiếc điện thoại di động thuộc dòng Walkman-phone của Sony Ericsson. Đây được xem là một trong những chiếc điện thoại Sony Ericsson đời cũ đáng được sở hữu. Chiếc điện thoại này có khả năng đếm nhịp bước đi, đo nhịp tim đặc biệt là tính năng lắc tay để đổi nhạc. Sony Ericsson W580i ứng dụng như đồng hồ, báo thức, FM radio, RSD; trò chơi java, trình duyệt Wap 2.0, máy ảnh 2MP, video 1600 x 1200, hỗ trợ ghi âm, nghe nhạc MP3, AAC, xem phim MP4, 3GP. Hỗ trợ loa ngoài, nhận diện người gọi bằng hình ảnh.

Sony Ericsson W705 là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Walkman-phone thân trượt có kết nối wifi với màn hình lớn, thuận lợi cho viếc chơi game và được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Sony Ericsson W705 còn có khả năng chụp hình tương đối tốt với camera độ phân giải 3.2Mp và những ứng dụng cho chụp hình như đen flash, ống kính carl-zeiss.

Kinh nghiệm mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại Tp.Hồ Chí Minh

Sony Ericsson W705 là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Walkman-phone thân trượt có kết nối wifi với màn hình lớn
 

Sony Ericsson K810i kiểu dáng của chiếc điện thoại được thiết kế thanh mảnh với nắp đậy camera được bố trí nằm thụt bên trong vỏ máy, Sony Ericsson K810i có trọng lượng 115g, kích thước104 x 46 x 17 mm. Màn hình 256.000 màu, độ phân giải 240 x 320 pixel. danh bạ lên đên 1.000 liên lạc và 2.500 số điện thoại có thể sắp xếp theo tên, họ và những contact trong sim. Đây là mẫu điện thoại vô cùng lịch lãm, phù hợp với nhiều người dùng.
 

Kinh nghiệm mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại Tp.Hồ Chí Minh

Sony Ericsson K810i có trọng lượng 115g, kích thước104 x 46 x 17 mm
 

Địa chỉ nào cung cấp điện điện thoại Sony Ericsson cũ tại tp.Hồ Chí Minh chất lượng

Tại tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ cung cấp điện thoại Sony Ericsson cũ, nhưng để chọn địa chỉ mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại tp. Hồ Chí Minh uy tín thì không phải khách hàng nào cũng tìm được. Một trong những địa chỉ mà khách hàng mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại tp. Hồ Chí Minh tin tưởng đó là Dienthoaididongco.com, tại đây khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các dòng điện thoại cũ, đáp ứng được sở thích, nhu cầu của mọi khách hàng. Tất cả các dòng điện thoại Sony Ericsson cũ tại Dienthoaididongco.com đều được đảm bảo chất lượng, máy còn zin, chính sách bảo hành cho từng sản phẩm. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại Dienthoaididongco.com để chọn mua sản phẩm hoặc đặt hàng online, sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi, thanh toán sau nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.
 

Kinh nghiệm mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại Tp.Hồ Chí Minh

Một trong những địa chỉ mà khách hàng mua điện thoại Sony Ericsson cũ tại tp. Hồ Chí Minh tin tưởng đó là Dienthoaididongco.com
 


Đặt mua điện thoại Sony Ericsson khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Dienthoaididongco.com địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại di động Sony Ericsson cũ, độc, chất lượng


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận