Cách nhận biết điện thoại Nokia cổ, độc còn zin

24/04/2016 | 9249 |
0 Đánh giá
Những chiếc điện thoại Nokia cổ luôn có sức hút mạnh mẽ với người dùng bởi nó mang lại sự tiện dụng, có độ bền cao, thời gian chờ pin của máy lâu đảm bảo được liên lạc. Tuy nhiên ngày nay để mua những chiếc máy điện thoại Nokia cổ còn zin khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn. Vậy có cách nào để nhận biết một chiếc điện thoại Nokia cổ còn zin không?

Khó khăn của khách hàng khi mua điện thoại cũ

Nhu cầu sử dụng những chiếc điện thoại Nokia cổ độc không lúc nào giảm sốt, mặc dù ngày càng có nhiều những thiết bị di động thông minh mang lại tiện ích mới mẻ cho người dùng, tuy nhiên những chiếc điện thoại cổ vẫn có những ưu điển của riêng nó. Nhu cầu mua điện thoại cổ ngày càng tăng trên thị trường đặc biệt là những chiếc điện thoại Nokia cổ độc. Những chiếc điện thoại Nokia cổ độc hiện nay đều là những sản phẩm đã qua sử dụng nên việc chọn mua được một chiếc điện thoại chất lượng còn tốt đối với khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Có không ít khách hàng đã mua phải những chiếc điện thoại dựng lại chất lượng không đảm bảo, có đọ bền kém. Khó khăn nhất đối với khách hàng đó chính là cách kiểm tra chất lượng máy khi mua.
 

Cách nhận biết điện thoại Nokia cổ, độc còn zin

Khó khăn nhất đối với khách hàng đó chính là cách kiểm tra chất lượng máy khi mua
 

Cách kiểm tra điện thoại nokia cổ có còn zin hay không?

Để mua được những chiếc điện thoại Nokia cổ độc chất lượng người dùng phải bỏ túi cho mình những kinh nghiệm chọn máy nhất định. Trước tiên khi mua máy nên thực hiện những bước kiểm tra các bộ phận so sánh những thông số trên phiếu bảo hành và máy số IMEI, tem dán còn nguyên hay không… để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng bị “luộc”, hàng dựng, đây là vấn đề quan trọng nhất khi mua những sản phẩm cũ.Tiếp theo kiểm tra độ sắc nét của ốc vít, nếu còn zin, cạnh của ốc vít sẽ còn sắc nét và không bị chầy xước. Kiểm tra tem xem có bì xé dán đè tem khác lên hay không, nhà sản xuất thường chỉ gián 1 tem nhỏ lên ốc hoặc thân máy nên nếu những chiếc điện thoại được gián tem kín 4 góc có thể đã bị tháo máy.

Cách nhận biết điện thoại Nokia cổ, độc còn zin

Khi mua máy nên thực hiện những bước kiểm tra các bộ phận so sánh những thông số trên phiếu bảo hành và máy số IMEI, tem dán còn nguyên hay không
 

Kiểm tra pin bằng cách tháo pin đặt lên mặt phẳng xem pin có bị cong hay phùng không, có thể xạc pin khoảng 10 -15 phút để kiểm tra tốc độ sạc và nhiệt độ. Nếu có hiện tượng nóng máy, chập có nghĩa máy đã hư, chân đồng tiếp xúc pin của máy xịn có màu hơi mờ, không sáng bóng. Nên gọi điện trong 1 vài phút để nghe, nói có rõ hay loa có bị rè không. Nên sử dụng nhiều loại mạng khác nhau để máy chắc chắn có thể sử dụng tốt. Kiểm tra chế dộ rung khi nhận cuộc gọi của điện thoại, tin nhắn để tránh trường hợp máy không rung, không gửi được tin nhắn hoặc rung khi bị tắt nguồn. Và để chắc chắn chất lượng sản phẩm người dùng nên mua tại những chỗ quen biết hoặc tại các cửa hàng uy tín.
 


Cách nhận biết điện thoại Nokia cổ, độc còn zinNhững chiếc điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến và được người dùng ưa chuộng vì những ứng dụng giải trí hiện đại. Nhưng một chiếc điện thoại Nokia cổ vẫn có những sức hút mạnh mẽ của nó. Và nhu cầu mua điện thoại Nokia cổ ngày càng tăng cao vì những ưu điểm mà những chiếc điện thoại cổ mang lại như có độ bền cao, pin sử dụng được lâu, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mua điện thoại Nokia cổ ở đâu?



Chọn địa chỉ uy tín đê mua được những chiếc điện thoại Nokia cổ độc chất lượng tốt nhất.

Khi mua điện thoại Nokia cũ khách hàng có thể sử dụng những mã số để kiểm tra máy như sau: Mã xem phiên bản phầm mền *#0000#, mã kiểm tra thông tin máy bao gồm imei, ngày sản xuất điện thoại, ngàu sửa chữa cuối cùng *#92702689#. Mã khôi phục lại cài đặt mặc định của nhà sản xuất *#7780#. Một số dòng máy Nokia cho phép lưu trữ các thông tin cá nhân một cách bí mật được bảo vệ bằng mật khẩu, nếu quên vẫn có thể xóa toàn bộ dữ liệu lưu trữ bằng cách *#7370925538#.

Cách nhận biết điện thoại Nokia cổ, độc còn zin

Chọn địa chỉ uy tín đê mua được những chiếc điện thoại Nokia cổ độc chất lượng tốt nhất
 

Để mua điện thoại Nokia cổ độc, chất lượng tốt, được bảo hàng và giao hàng nhanh chóng khách hàng hãy đến với Dienthoaididongco.com một địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại Nokia cổ dộc chất lượng nhất trên thị trường. Khai đến với Dienthoaididongco.com khách hàng có thể thaoir mái lựa chọn với những mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú, phục vụ tận tình.
 


Đặt mua thuốc điện thoại cổ khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Dienthoaididongco.com địa chỉ cung cấp điện thoại di động cổ, độc chất lượng
 


------o0o-----

ĐIỆN THOẠI  – ĐIỆN MÁY – BẾP GAZ

NOKIA CỔ

Trụ sở cty: Số 1317, Đường Nguyễn Cữu Phú, xã Tân Kiên
huyện Bình Chánh Tp Hcm

ĐT: 02
8-3877.0748 – 0913.913.339 - 0923.913.339

0933.913.339 - 0963.913.339 – 0995.913.339 

http://dienthoaididongco.com/

​Email: dtdidongco@gmail.com

(điện thoại di động cổ)

QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG

 
VIETCOMBANK BÌNH TÂY: 025.100.103.4729
TECHCOMBANK: 1903.7050.349014
VIETTINBANK : 711A.94258.064
BIDV CHỢ LỚN: 1411.0000.343.003
MB BANK: 0000.1111.22252

 

MST: 0302.782.850

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận